Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Nhà Thủ Đức - Căn hộ cao cấp khu Đông Sài Gòn

Với xu hướng ngày càng gia tăng áp lực công việc, môi trường sống khó khăn đòi hỏi trốn đi về phải yên bình, để có thể lấy lại được nguồn năng lượng sau những ngày dài làm việc mệt nhoài. 


Công ty Hưng Thịnh Land đã đưa ý tưởng vườn cây xanh vào dự án căn hộ của mình. Một dự án mang ý nghĩ bình yên, thanh bình tạo không gian xanh cho chủ nhân sở hữu.

Căn hộ Moon Light Residences nằm ở Đường Đăng Văn Bi Thủ Đức được chủ đầu tư Hưng Thịnh Land gần ngay Xa Lộ Hà Nội Quận 9 có 2 Block, 2 tầng hầm. tòa nhà cao 25 tầng với 700 căn hộ Moonlight Residences, 3 tầng TTTM, Hồ bơi tầng 2, Bãi đậu xe: 5798 m² , công viên rộng hơn 1.000m2 tại tầng 7.

​Dự án Moonlight Residences hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của rất nhiều hộ gia đình không những để ở mà công việc kinh doanh cũng cực kỳ phát đạt.
Tất cả các căn hộ đều được thiết kế Hiện đại - Tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, qua đó giúp cư dân tại căn hộ MoonLight Residence có thể hào mình vào ánh nắng ban mai của buổi bình minh tươi mát. Và tận hưởng làn gió mát trong lành bên dòng sông Rạch Chiếc đầy thư mộng.
  • Căn hộ được thiết kế vuông vức, tận dụng tối đa không gian. 
  • Mỗi căn hộ 1PN, 2 PN đến 3PN
  • Diện tích mỗi căn hộ : 51m1 (1PN) - 64m2 (2PN) - 71m2 (2PN) - 86m2 (3PN)
  • Phòng bếp được thiết kế thông thoáng.
  • Bancony rộng 1,2m tạo không gian thoáng mát cho phòng khách.
  • Khu vực Logia để cục nóng máy lạnh và sân phơi riêng
  • Tất cả phòng ngủ, phòng khách thiết kế rộng rãi nhiều ánh sảng.
Phát triển theo cảm hứng "vườn trong phố", tại Moonlight Residences, diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan, đường dạo bộ và hạ tầng tiện ích lên tới 8.742m2 chiếm 48,3%. Ngay tại tầng 5 và tầng 19, cư dân Moonlight Residences sẽ đắm chìm với những khu vườn xanh mượt cùng không gian mát rượi sau một ngày làm việc căng thẳng
Điểm độc đáo của những căn hộ Moonlight Thủ Đức này là kèm theo sân vườn, với diện tích sân vườn từ 17 – 43 m2. Còn gì đẳng cấp hơn khi có một căn hộ giống như biệt thự trên cao, mà ở đó, chủ nhân có thể thả hồn thư giãn giữa khu vườn riêng tư đầy sắc màu của cỏ cây hoa lá. Trong môi trường phố thị ồn ã và xô bồ, công việc bận rộn và căng thẳng, ai cũng cần một ngôi nhà yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên để cân bằng cuộc sống. Mỗi lần đi làm về, mở cửa ra khu vườn xanh mát ở ngay trước mắt, hoặc ngắm nhìn lũ trẻ chơi đùa trong khu vườn của chính nhà mình, chắc chắn tâm hồn dịu lại.
Căn hộ Moonlight có : 
+ Tầng 1 và 2 là các căn thương mại: Shophouse Moonlight Residences
+ Tầng 3 là căn hộ văn phòng: Officetel Moonlight Residences
+ Tầng 4 - 21 là căn hộ Moonlight Residences

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐẤT NỀN LONG THÀNH


Hỗ Trợ Mua Nhà Đất Quận 9

 Chương trình MIỄN PHÍ hỗ trợ Tìm Mua nhà ở Tại Quận 9 theo yêu cầu

Bán Nhà Đất Quận 9

 Bán nhà đất quận 9