Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Dự án đất nền Long Thành - Nhà đất Đồng Nai

Theo Giám đốc sàn giao dịch BĐS, nhu cầu mua đất đầu tư khu vực Long Thành sẽ tăng đột biến trong thời gian tới vì cao tốc TPHCM-Long Thành-Dầu Giây, cao tốc Bến Lức-Long Thành, cảng hàng không quốc tế Long Thành, cảng nước sâu Cái Mép-Thị Vải… 
Sự phát triển của Đồng Nai đặc biệt là Huyện Long Thành khi thông qua xây dựng cảng hàng không quốc tế

Ngày 9/7/2016 vừa qua Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã có buổi làm việc với Cán bộ tỉnh Đồng Nai, và chậm nhất đến năm 2019 phải khởi công xây dựng sân bay Long Thành

Chính những thông tin này đang là đòn bẩy, thỏi nam châm thu hút dòng vốn trong và ngoài nước chảy vào thị trường BĐS Long Thành nói riêng và Đồng Nai nói chung thời gian tới.

 Trước tín hiệu hồi phục của thị trường Bất động Sảm Đồng Nai, một số chủ đầu tư các dự án nhà ở và đất nền tại các huyện gần TPHCM và Bình Dương như Nhơn Trạch, Biên Hòa, Long Thành đã bắt đầu bước vào cuộc đua quảng bá, mở bán, giới thiệu căn hộ mẫu nhằm giành thị phần.

Trong cuộc đua này, ngoài số dự án có thanh khoản tốt như Eco Sun Nhơn Trạch, Sunflower Nhơn Trạch, Victoria City, các chuyên gia BĐS nhận định lợi thế có vẻ đang nghiêng về những dự án lớn có quy mô hàng trăm ha trở lên và được đầu tư bởi những đơn vị có nguồn lực tài chính mạnh. Điển hình tại huyện Nhơn Trạch, cách sân bay Long Thành khoảng 8km, CTCP Đầu tư Nhơn Trạch đang triển khai dự án khu đô thị Đông Sài Gòn với quy mô 942ha, trong đó đã hoàn thành cơ sở hạ tầng 350ha. Đây là dự án quy mô lớn, có tổng mức đầu tư lên tới 6 tỷ USD. Sau đợt mở bán thành công giai đoạn 1, công ty đang khẩn trương triển khai bán hàng giai đoạn 2 với gần 200 nhà phố thuộc phân khu Phú Thịnh 1, với giá 400 triệu đồng/nền (diện tích 5x19m).

Một dự án có sức đối trọng lớn cả về quy mô lẫn vốn đầu tư khác là của Liên hiệp Hợp tác xã Dịch vụ Nông nghiệp tổng hợp Đồng Nai (DonaCoop) với dự án Dreamland City, cách sân bay Long Thành 30km. Dự án có quy mô 1.500ha gồm 5 dự án thành phần (khu đô thị Long Hưng, TP Waterfront, TP Aqua, đảo Phụng Hoàng, bán đảo Cường Hưng) với tổng vốn đầu tư lên đến 10 tỷ USD. Trong đó, dự án thành phần Khu đô thị Long Hưng quy mô 1.800 nền đã được chủ đầu tư bán ra được hơn 30%.

Với những dự án đất nền có giấy tờ pháp lý đầy đủ, mức giá phù hợp từ 230 triệu/100m2 như dự án đất nền vincom long thành 2 đang rất thu hút khách hàng. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐẤT NỀN LONG THÀNH


Hỗ Trợ Mua Nhà Đất Quận 9

 Chương trình MIỄN PHÍ hỗ trợ Tìm Mua nhà ở Tại Quận 9 theo yêu cầu

Bán Nhà Đất Quận 9

 Bán nhà đất quận 9