Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Giải pháp cho người có Thu Nhập TB khi mua căn hộ Everville

Những người có thu nhập thấp thường có rất ít sự lựa chọn nhất là khi Gói 30.000 tỷ không còn hỗ trợ khách hàng mua nhà. Trong thời gian tới sẽ có nhiều khó khăn cho những người có nhu cầu mua nhà ở nhưng thu nhập ở mức thấp hoặc trung bình. Vì vậy, khi dự án căn hộ Everville chào bán đã được rất nhiều khách hàng quan tâm. Dự án được đánh giá là giải pháp hữu ích cho khách hàng có mức thu nhập thấp và trung bình. 

Với mức giá chỉ khoảng 650 triệu/căn cho căn hộ rộng khoảng 47m2 khách hàng hoàn toàn có cơ hội sở hữu căn hộ Everville - căn hộ Tecco Town quận Bình Tân. Không những thế dự án còn được hỗ trợ 70% từ phía ngân hàng. Như vậy chỉ cần đặt cọc khoảng 200 triệu + vay vốn ngân hàng khách hàng đã có thể mua được căn hộ chung cư everville một cách dễ dàng.
 căn hộ Everville

Không chỉ có vậy, dự án căn hộ everville có nhiều loại diện tích khác nhau rất đa dạng. Đây là điều mà không phải dự án nào cũng có được.

Hơn 1600 căn hộ chung cư everville với đủ loại diện tích, mức giá thì cực kỳ hợp lý là điểm cộng của dự án.

Chủ đầu tư Tecco ngoài việc chú ý về vị trí, thiết kế xây dựng và đưa ra mức giá phù hợp. Chủ đầu tư còn phối hợp với UBND quận Bình Tân, trích phần quỹ đất để thực hiện xây dựng trường học Công Lập ngay trong khuân viên của dự án. Con của bạn sẽ không cần phải lo lắng đi học ở những nơi xa xôi khác. Các cháu sẽ chỉ cần đi bộ xuống khuân viên của dự án là có thể bước vào lớp.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bước chân xuống là không viên cây xanh thoáng mát là trường học an toàn ngay cạnh nhà. Bạn sẽ không phải mất thời gian đưa đón con đến trường, sẽ không lo kẹt xe, khói bụi ảnh hưởng đến con trẻ.



Với rất nhiều các điểm cộng như vậy, Everville đã và đang rất được khách hàng quan tâm và đặt chỗ. Đây là làn gió mới thổi vào phân khúc căn hộ bình dân giá rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐẤT NỀN LONG THÀNH


Hỗ Trợ Mua Nhà Đất Quận 9

 Chương trình MIỄN PHÍ hỗ trợ Tìm Mua nhà ở Tại Quận 9 theo yêu cầu

Bán Nhà Đất Quận 9

 Bán nhà đất quận 9