Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Khám phá dự án căn hộ ASA LIGHT 810 triệu

Đến với quận 8, khu cửa Tây Sài Gòn là khách hàng sẽ được giới thiệu về dự án căn hộ Asa Light với rất nhiều các thông tin. Chúng tôi sẽ điểm lại 1 số thông tin quan trọng về dự án căn hộ Asa Light để các bạn được nắm.

Là dự án nằm trên tuyến đường Phạm Thế Hiển P.4 – Q.8 – TP.HCM , với vị trí này thì căn hộ Asa Light có tầm nhìn thoáng rộng, mở ra khoảng không gian tươi mát và tràn đầy sức sống từ những dòng sông, dòng kênh xung quanh.
Phối cảnh dự án căn hộ asa ligh quận 8

Dự án có quy mô hơn 14ha, cung cấp ra thị trường 1149 căn hộ vào quý 1 năm 2018. Căn hộ Asa Light quận 8 được thiết kế với diện tích đa dạng từ 45 m2 đến 65 m2 linh hoạt và tiện nghi cùng giá bán hấp dẫn chỉ từ 800 triệu – 1 tỷ đồng.

Chung cư nhà ở asa Light có mật độ xây dựng chỉ hơn 40%, phần diện tích còn lại của dự án dành cho các công trình kiến trúc, không gian xanh, đường nội bộ cũng như hệ thống tiện ích dịch vụ nhằm đảm bảo một cuộc sống đầy đủ nhất cho cư dân tại đây.

Những tiện ích nội khu nổi bật của Asa Light có thể kể đến như: trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, hồ bơi, sân thể thao, đường chạy bộ, phòng tập gym…

Hiện nay trên thị trường dự án can ho asa light đang được chào bán với giá là 810 triệu/ căn hộ 2 phòng ngủ. Hiện đang rất được khách hàng quan tâm. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐẤT NỀN LONG THÀNH


Hỗ Trợ Mua Nhà Đất Quận 9

 Chương trình MIỄN PHÍ hỗ trợ Tìm Mua nhà ở Tại Quận 9 theo yêu cầu

Bán Nhà Đất Quận 9

 Bán nhà đất quận 9