Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Đền Bù cao gấp 12.5 Lần bảng giá đất

UBND Tp.HCM đã phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ và mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm của dự án xây dựng cáp ngầm 110kV đầu nối trạm Tham Lương ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn.


Cụ thể, hệ số điều chỉnh giá đất nông nghiệp trồng cây hàng năm vị trí 2 Quốc lộ 1A, khu vực 2 là 12,481.

Hệ số điều chỉnh đối với mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm khi Nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của cá nhân, hộ gia đình trực tiếp sản xuất nông nghiệp là 2.

Với dự án mở rộng ngăn lộ Trạm biến áp 220kV tại xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, hệ số điều chỉnh giá đất với vị trí 4 Quốc lộ 50, đoạn từ Nguyễn Văn Linh đến hết ranh xã Phong Phú là 1,794.

Hệ số điều chỉnh giá đất nông nghiệp trồng cây lâu năm và hàng năm ở khu vực 2, vị trí 3 Quốc lộ 50, đoạn từ Nguyễn Văn Linh đến hết ranh xã Phong Phú là 11,68.

Hệ số điều chỉnh giá đất đối với mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của hộ gia đình, cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp là 5.

Cá biệt, dự án đầu tư xây dựng hoa viên trước trường THPT Củ Chi có hệ số điều chỉnh giá đất bồi thường cao từ 2 - 21,34 lần so với bảng giá đất.

Vậy nên nếu bạn đang nằm trong diện quy hoạch hoặc có đất bị giải tỏa mặt bằng làm dự án thì hãy tìm hiểu kỹ thông tin nhé có thể bạn cũng sẽ được đền bù cao hơn bảng giá đất.

Hiện nay rất nhiều khách hàng đang quan tâm đầu tư Đồng Nai với 1 số dự án BĐS lớn như dự án Golden Town Long Thành, dự án KDC Phố Đông Nhơn Trạch, và rất nhiều các dự án BĐS khác nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐẤT NỀN LONG THÀNH


Hỗ Trợ Mua Nhà Đất Quận 9

 Chương trình MIỄN PHÍ hỗ trợ Tìm Mua nhà ở Tại Quận 9 theo yêu cầu

Bán Nhà Đất Quận 9

 Bán nhà đất quận 9