Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Căn hộ giá rẻ 2017

Năm 2017 là năm của căn hộ giá rẻ. Dưới đây là 1 số căn hộ có giá vô cùng hấp dẫn mà khách hàng nên quan tâm tìm hiểu thông tin và đặt mua.

1. Căn hộ Vincity - Dòng căn hộ 700 triệu của VinGroup

Theo thông tin từ cục quản lý kinh tế thị trường và xã hội thì mỗi năm TP. Hồ Chí Minh có thêm 500 ngàn hộ cần đến định cư nhà ở. Trong tổng số 13 triệu dân trên cả thành phố  thì có tới 50 000 cặp vợ chồng mới cưới có nhu cầu mua nhà ở mới, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ, hoặc là những người có nguồn thu nhập thấp.

Nắm bắt ngay được nhu cầu thực tế ấy, có thể đáp ứng ngay cho người dân. Đầu năm 2017 tập đoàn Vingroup đã quyết định sẽ ra mắt thương hiệu căn hộ chung cư bình dân Vincity - căn hộ đại chúng giá 700 triệu đồng.

Có được tiềm lực tài chính mạnh và uy tín từ những dòng sản phẩm đẳng cấp, và với quỹ đất được giới đầu tư xem là khá ‘sạch’.

Khời đầu dòng căn hộ Vincity sẽ là căn hộ chung cư Vincity quận 9 - nằm ở Long Bình với quy mô 365ha. Dự kiến cuối tháng 3 đầu tháng 4 sẽ chính thức mở bán.

2. Căn hộ Avila 2 - căn hộ 750 triệu của Thái Bảo tại quận 8

Tiếp nối căn hộ AVila 1 thành công Thái Bảo tiếp tục dòng căn hộ giá rẻ chỉ từ 750 triệu đồng. Đây sẽ là căn hộ được khách hàng đón nhận nhiều tại khu vực quận 8 này.
Căn hộ giá rẻ đang rất được khách hàng quan tâm
Chắc chắn khi mở bán căn hộ sẽ là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Nếu khách hàng quan tâm đến đất Nhơn Trạch muốn đầu tư đất Nhơn Trạch có thể xem thêm thông tin dự án KDC Phố Đông nằm ngay mặt tiền đường Hùng Vương giá chỉ 5.5 triệu/m2.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐẤT NỀN LONG THÀNH


Hỗ Trợ Mua Nhà Đất Quận 9

 Chương trình MIỄN PHÍ hỗ trợ Tìm Mua nhà ở Tại Quận 9 theo yêu cầu

Bán Nhà Đất Quận 9

 Bán nhà đất quận 9